NOTE NGAY 4 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA GHẾ MASSAGE CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Quá trình lão hóa khiến cho người cao tuổi phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật, sức khỏe sa sút:- Nhức mỏi chân tay, tê mỏi, nhức khớp.- Hệ tuần hoàn máu kém.- Căng thẳng khó ngủ.- Sức đề kháng yếu, dễ ốm…Với việc hỗ trợ phòng ngừa và loại bỏ hiệu quả các căn bệnh trên, ghế massage chính là món quà sức khỏe ý nghĩa bạn dành tặng cho ông bà, cha mẹ của mình. Tuy nhiên do các chỉ số sức khỏe của người cao tuổi thường yếu, nên khi lựa chọn ghế massage bạn cũng cần chú ý một số điểm sau:

Chọn ghế có tính năng massage nhẹ nhàng, các bài tập tự động thích hợp với nhu cầu sử dụng của người cao tuổi.

Về ngoại hình, khi chọn ghế bạn không cần phải lựa chọn kiểu dáng quá cầu kỳ mà phải đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi, dễ sử dụng cho người cao tuổi.

Chọn ghế có khả năng cài đặt chế độ tự động, tự ngắt khi quá giờ vì người già thường hay quên, ngồi ghế massage lâu cũng sẽ gây phản tác dụng.

Nên chọn các dòng ghế được tích hợp các công nghệ hiện đại như: Nhiệt hồng ngoại, Túi khí đa chiều, Chế độ không trọng lực… đây đều là những tính năng rất phù hợp với người cao tuổi, đặc biệt là trong việc hỗ trợ loại bỏ các #bệnh_xương_khớp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *